Tuesday 10 February 2015

สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่อการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาฝรั่งเศส

แม้ว่าคำศัพท์ภาษาฝรั่งเศสอาจดูเหมือนยากขึ้นอยู่กับวิธีการที่คุณเลือกที่จะเรียนรู้มันก็สามารถจะค่อนข้างง่ายอย่างน้อยวิธีที่มีประสิทธิภาพสำหรับการเรียนรู้มันเป็นท่องจำคำ โดยนี้ผมหมายถึงการทำซ้ำคำพูดซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าคุณจะจำได้ขึ้นใจ วิธีการนี้ไม่ได้เพราะคำพูดที่ไม่ได้ถูกนำมาใช้ในทางที่เกี่ยวข้องและกระบวนการเป็นที่น่าเบื่อ เพื่อที่จะได้อย่างแท้จริงเรียนรู้คำศัพท์ภาษาฝรั่งเศสกระบวนการเรียนรู้ที่ควรจะเป็นแบบโต้ตอบและสนุก

แม้ว่าจะเป็นสิ่งแรกที่หลาย ๆ คนคิดว่าเมื่อพวกเขาต้องการที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ คือการรับคู่มือการศึกษานี้เป็นวิธีการที่ล้าสมัยสำหรับการเรียนรู้ภาษา มีหลายวิธีการเรียนรู้อื่น ๆ ที่มีจำนวนมากสนุกมากขึ้นมีประสิทธิภาพและทันสมัย ยกตัวอย่างเช่นการอ่านหนังสือพิมพ์นิตยสารและบทความในฝรั่งเศสเป็นวิธีที่ดีในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาฝรั่งเศสน้อย นี้จะไม่เพียงขยายความรู้ของภาษาก็ยังจะทำให้คุณ up-to-date เกี่ยวกับประเทศที่สนใจของพวกเขาและเหตุการณ์ปัจจุบัน ประโยชน์ของวิธีนี้ก็คือการที่คุณจะเห็นคำพูดในบริบทที่ถูกต้องของพวกเขาซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะมีมากขึ้นที่เกี่ยวข้องกับคุณและดังนั้นจึงง่ายต่อการจดจำ

อีกวิธีที่ดีในการเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสเป็นเพียงโดยใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตของคุณ ถ้าคุณไม่เคยพิจารณาการเรียนรู้ผ่านหลักสูตรภาษาออนไลน์โปรดพิจารณาได้ในขณะนี้เป็นจำนวนมากของโปรแกรมเหล่านี้ที่ยอดเยี่ยม โปรแกรมเหล่านี้ให้คุ้มค่าเงินและพวกเขามีประสิทธิภาพมาก
เหตุผลหนึ่งที่ทำให้โปรแกรมออนไลน์ที่ดีเพื่อที่พวกเขามีการโต้ตอบดังนั้นไม่เพียง แต่คุณสามารถที่จะอ่านคำ แต่คุณสามารถได้ยินพวกเขาพูดและการปฏิบัติได้อย่างถูกต้องอีกด้วย นี่คือวิธีการที่ดีมากที่จะเรียนรู้คำศัพท์ภาษาฝรั่งเศสกว่าจ้องมองที่มีรายชื่อยาวของคำ

นอกจากนี้ในความเป็นจริงประมาณ 80,000 คำในภาษาฝรั่งเศสและทำให้คุณจะต้องเป็นวิธีที่น่าสนใจมากขึ้นและมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ของพวกเขา แน่นอนว่าบางส่วนของคำเหล่านี้จะไม่เกี่ยวข้องกับคุณและหลายคนอาจจะล้าสมัยในสังคมปัจจุบัน นี้เป็นพื้นที่ที่โปรแกรมออนไลน์ส่องแสงเพราะพวกเขาเป็นเรื่องง่ายที่จะให้ถึงวันดังนั้นคุณจะพบกับคำศัพท์ภาษาฝรั่งเศสที่เกี่ยวข้องมากขึ้น

แม้จะมีสิ่งที่คุณอาจเคยได้ยินภาษาฝรั่งเศสไม่ได้ยากอย่างที่คุณคิด คุณสามารถย้ายไปยังคล่องแคล่วในภาษาโดยใช้เครื่องมือที่เหมาะสมในการขยายความรู้ของคำศัพท์ภาษาฝรั่งเศส แทนที่จะใช้คำเดียวกันผ่านคำศัพท์ จำกัด คุณจะสร้างความประทับใจให้มีความเข้าใจที่แตกต่างกันของภาษาฝรั่งเศสที่คุณได้รับจากการมุ่งเน้นโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพ ไม่ได้เลวร้ายเกินไปสำหรับไม่กี่นาทีต่อวันการใช้จ่ายออนไลน์

No comments:

Post a Comment