Friday 20 February 2015

ความลับในการเรียนภาษาฝรั่งเศสภาษาที่ง่ายและรวดเร็ว

เกี่ยวกับภาษา
กับการถือกำเนิดของแนวคิดการค้าและโลกาภิวัตน์มันจะกลายเป็นความจำเป็นที่จะต้องมีความชำนาญและมีความเชี่ยวชาญในภาษา การเรียนรู้ภาษาที่ไม่ได้มีความหมายอย่างแม่นยำในการเรียนรู้ภาษาและวรรณกรรม ฝึกภาษาในทางทั่วไปมีความหมายในการสื่อสารอ่านและเขียนได้ดีในภาษา คุณอาจจะได้เจอผู้คนจำนวนมากที่บอกว่าการเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสเป็นถั่วยากที่จะแตก แต่เชื่อฉันฝรั่งเศสเป็นภาษาที่ง่ายมากและทุ่มเทความพยายามเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณสามารถ master มัน มีหลายวิธีโดยความช่วยเหลือของที่คุณสามารถเรียนภาษาฝรั่งเศสที่มี สองโหมดที่พบบ่อยที่สุดคือการเรียนเสียงภาษาฝรั่งเศสและการเรียนภาษาฝรั่งเศสการปฏิบัติภาพ ในโหมดเสียงที่คุณต้องทำตามเทปกวดวิชาน้อยและในโหมดวิดีโอหรือโหมดสดครูจะสอนให้คุณและคุณสามารถฝึกสายตาและเติบโตขึ้น

การแสดง
สิ่งที่ใจทะเบียนมนุษย์มากขึ้นอย่างรวดเร็วหากมันรับรู้มันสายตา สมองทะเบียน glimpses ของทุกอย่างซึ่งเป็นภาพและเก็บไว้เพื่อเวลาที่เราต้องการมัน จะดีกว่าที่จะค้นพบวิธีที่จะออกอากาศในภาษาถ้าคุณต้องการที่จะค้นพบภาษา ตัวอย่างเช่นถ้าคุณจะต้องแปลงคำสั่งจากภาษาอังกฤษคือภาษาฝรั่งเศสในด้านหน้าของที่อยู่อาศัยแล้ว visualizes สถานการณ์และแปลว่ามันเป็น "devant Maison ลา" ในลักษณะที่เหมือนกันสำหรับสาย 'ที่อยู่เบื้องหลังที่อยู่อาศัย' เห็นภาพสถานการณ์และรัฐ "Derriere Maison ลา"

ใช้เสียงที่มีคุณภาพดี
ถ้าคุณต้องการที่จะสื่อสารในภาษาถิ่นได้อย่างคล่องแคล่วแล้วคุณจะต้องทำงานหนักกว่าสำเนียงและการออกเสียง สำหรับทั้งหมดได้ด้วยเหตุนี้บันทึกเสียงที่มีคุณภาพดีเป็นที่ชื่นชอบถ้าคุณจะพาความช่วยเหลือของเสียงกวดวิชาที่จะเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศส ในการพูดภาษาที่ไม่มีที่ติ, สำเนียง, ปรับเสียงเช่นเดียวกับการออกเสียงสำคัญมากดังนั้นการกวดวิชาเสียงของผู้เขียนขอแนะนำพื้นเมือง

การเปลี่ยนแปลงของพนักงานในการปฏิบัติ
ถ้าคุณทำบิตของการเปลี่ยนแปลงในเซสชั่นการปฏิบัติของคุณแล้วมันอาจจะกลายเป็นประโยชน์มากสำหรับคุณ การเปลี่ยนแปลงในเซสชั่นการปฏิบัติยังสามารถปรับปรุงไวยากรณ์และไวยากรณ์ของคุณ ให้เราใช้เช่นในฝรั่งเศสสีเขียวที่อยู่ในเขียนเป็น 'สีเขียว' ในฝรั่งเศส แต่หากมีการใช้วลีผู้หญิงใด ๆ เช่นเก้าอี้แล้ว 'สีเขียว' จะเขียนเป็น 'Verte' เช่นนี้มีบิตของการเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนแปลงในเซสชั่นที่คุณสามารถพัฒนาทักษะของคุณมาก

การเจริญเติบโตของคำศัพท์
เพื่อให้มีการระงับการกว่าภาษาใด ๆ และสร้างความประทับใจให้บุคคลที่คุณจะแก้ปัญหาที่คุณต้องการให้กับพนักงานโครงสร้างคำศัพท์ภาษาฝรั่งเศสที่ดีที่จะทำให้ภาษาฝรั่งเศสของคุณน่าสนใจ คุณสามารถทำให้ภาษาของคุณน่าสนใจโดยเพียงแค่การท่องจำคำศัพท์ เพื่อปรับปรุงภาษาฝรั่งเศสและการใช้คำพูดที่คุณต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพในการฝึกพูดภาษาที่เขียนโดยแม้ยังให้คุณสามารถเล่นกับคำพูดและการปรับปรุงความสามารถของคุณ การใช้คำพ้อง antonyms และเล่นเป็นส่วนสำคัญในการกรูมมิ่งภาษาฝรั่งเศสของคุณและไวยากรณ์การแก้ไข

No comments:

Post a Comment